CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC! ********* CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

CẦU THANG ĐẸP

Bạn đã lựa chọn được mẫu cầu thang cho căn nhà của bạn. Nhưng khi đi vào thi công hoàn thiện chi tiết bạn mới phát hiện ra rằng sự phối hợp màu sắc của cầu thang trong căn nhà của bạn thật không là đơn giản.

Cách đơn giản nhất là bạn hỏi bạn bè, người thân hoặc là tham khảo từ các nhà thầu xây dựng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo từ các thiết kế mẫu khác từ những nhà thiết kế. Đây là những mẫu cầu thang có thể làm vừa lòng bạn. Ngoài ra bạn phải chú ý mau sắc của đá dành cho cầu thang vì nếu màu sắc không phù hợp, không hợp với mạng trong phong thủy của bạn thì công lao bạn lựa chọn cầu thang sẽ thành con số 0.

Cầu thang không tay vịn, sử dụng đá granite đen bóng, độ dày của tấm đá khoảng 5cm, màu đen phối hợp với màu nền trắng làm nổi bật cầu thang.

Đá granite trắng. Trong xây dựng thì đá này là đá rẻ nhất, tuy nhiên giá thành không phải là vấn đề nếu bạn kết hợp nó với cầu thang lan can kiếng thì sẽ có hiệu quả tương đối tốt.


Đây cũng là một dạng đá granite đen xám lông chuột.



Đá granite trắng đi cùng với lan can kiếng, phối hợp với đá trắng là đá đen 2 bên làm tôn lên vẻ sang trọng.



Cầu thang lan can màu gỗ thì bạn nên chọn đá granite màu nâu đỏ đi kèm theo tạo một sự hài hòa về phong cách. Không chọn màu chỏi với màu lan can gỗ sẽ làm cho các màu khắc nhau, nhìn vào không được thuận mắt.
Sự phối hợp màu đá cầu thang dưới đây có làm bạn hài lòng không. Nếu bạn hài lòng thì có nghĩa là bạn đã có mẫu cầu thang cho chính mình rồi đó. Rất sang trọng và quý phái phải không bạn.


Cầu thang đẹp, Cầu thang đẹp, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang kính đẹp, Cầu thang kính đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp | Cầu thang đẹp, Cầu thang đẹp, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang kính đẹp, Cầu thang kính đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp |