CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC! ********* CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

CẦU THANG KÍNH ĐẸP

Ngày nay, thay cho những chiếc cầu thang xi măng cục mịch, thiếu tính thẩm mỹ và tốn không gian, những chiếc cầu thang kính đang là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

Những chất liệu kính sử dụng làm cầu thang kính có thể đa dạng nhưng đều có chung 1 ưu thế là nới rộng các không gian trong nhà.Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà phố bớt nặng nề.
Không chỉ mang lại cho những căn nhà có dáng dấp trẻ trung hiện đại, sự thanh thoát của cầu thang kính còn phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Lan can cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều….
 Sử dụng lan can cầu thang kính không những mang lại vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng mà còn là điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.
   Với nhiều đặc tính vượt trội và có tính thẩm mỹ cao, những chiếc cầu thang kính, ô cửa kính sử dụng kính dán an toàn là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, dần thay thế hoàn toàn các ô cửa còn sử dụng các loại song sắt kém thẩm mỹ.
cau-thang-kinhcau-thang-kinh
Công ty nhôm kính Thăng Long chuyên nhận thi công cầu thang kính đủ mọi kiểu dáng, đảm bảo đẹp, an toàn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.

Dưới đây là một số mẫu cầu thang kính để quý khách hàng tham khảo:
Cầu thang kính cong:
Đặc điểm chung của cầu thang kính cong:
Cầu thang kính khung thép có đường kính 1540mm, lan can sử dụng thép không gỉ, bán kính dưới 1100mm, sử dụng kính cường lực được nhập khẩu về Việt Nam.
Các bậc cầu thang hình tam giác được hàn vào cột trung tâm và kiên jeets với các tấm kính cường lực cong.
Cầu thang kính với khung nhôm thép không gỉ kết hợp với gỗ tạo nên tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
cầu thang kính
Cầu thang kính khung, trụ:
Đặc điểm chung của những loại cầu thang kính trên:
Sự kết hợp giữa gỗ và kính đem lại cho không gian sự sang trọng, nét hiện đại và an toàn trong quá trình sử dụng.
Nguyên Liệu:
- Kính cường lực dày 10 - 12mm, kính dán 2 lớp.
- Gỗ.
- Phụ kiện giữ kính.
- Silicon chuyên dụng
Cầu thang kính gỗ:
cầu thang kính
Cầu thang kính trụ:
cầu thang kính
Cầu thang kính khung:

cầu thang kính

 Cầu thang đẹp, Cầu thang đẹp, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang kính đẹp, Cầu thang kính đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp | Cầu thang đẹp, Cầu thang đẹp, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang kính đẹp, Cầu thang kính đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp, Cầu Thang gỗ đẹp |