CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC! ********* CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

CẦU THANG XOẮN ỐC INOX


Những chiếc cầu thang được thiết kế thông thoáng này sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều mà lại có thể lắp đặt bất cứ nơi nào nhờ kết cấu gọn nhẹ. Được thiết kế nhỏ gọn đến mức tối đa, với các chi tiết lắp ghép bằng inox, mặt bậc bằng thuỷ tinh đúc ở nhiệt độ cao vừa chịu lực tốt, những chiếc cầu thang này vừa đảm bảo độ chắc chắn vừa mang tính trang trí cao.  
      Với loại bậc trong suốt, nếu bố trí ánh sáng đúng vị trí, khi ánh sáng đi nghiêng qua sẽ bị tán sắc thành nhiều màu như cầu vồng tạo nên một căn phòng rực rỡ. Bạn cũng có thể chọn loại thuỷ tinh các màu trang trí khác nhau, kể cả màu đen để hợp với nội thất của bạn.  
      Các chi tiết lắp ghép hoàn toàn bằng inox vừa có độ bền cao mà lại không bị ăn mòn theo thời gian. Với loại cầu thang sát tường, các cơ cấu kim loại giúp bạn gắn chặt các tấm thủy tinh vào tường mà không cần đục phá gì, chỉ đơn giản với các mũi khoan và đinh vít. Bạn cũng có thể lắp thêm các tay vịn inox hay bỏ chúng đi mà không làm ảnh hưởng đến độ bền kết cấu thang.  
      Một giải pháp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo các yêu cầu khác về cầu thang, một sự bổ sung hoàn hảo cho căn nhà hiện đại của bạn.