CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC! ********* CẦU THANG NGHỆ THUẬT | CẦU THANG ĐEP - ĐÀ NẴNG * ĐIỆN THOẠI: 0511.3704.756 * XIN CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI. KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

KỸ THUẬT THIẾT KẾ CẦU THANG

Làm thế nào để tạo ra những chiếc cau thang có thiết kế hiện đại mà vẫn đảm bảo kỹ thuật.
Điều đó có nghĩa là cầu thang phải tạo ra sự thoải mái. Leo cầu thang không làm mọi người cảm thấy mệt mỏi. Chiều cao lý tưởng cho mỗi bậc là 20cm. Tất nhiên chiều cao đó có thể dao động không nhiều nhưng nếu lớn hơn 25cm mỗi bậc sẽ khiến bạn “vất vả”.
Chiều rộng của mỗi bậc ít nhất là 25cm để đảm bảo an toàn cho từng bước chân của bạn. Chiều dài tối thiểu tạo sự thoải mái tối thiểu là 0,9 đến 1 mét.
cau thang
Trong một dài cầu thang kích thước của mỗi bậc phải tương đương. Vì vậy, ngay từ lúc bắt đầu thiết kế phải tính toán kỹ lưỡng. Ví dụ khoảng cách giữa hai tầng là 3m. Chiều cao của mỗi bậc là 20 cm. Vậy bạn cần là 300/20 = 15 bậc.
Bước tiếp theo bạn cần tính toán độ rộng của cầu thang. Nếu chiều rộng là 25 thì tổng diện tích không gian là 25 x 15 = 3,7 m. Mỗi m không gian cần là 1 x 3,7m = 3,7 m2. Giả thiết này là hình dạng của cầu thang thẳng ở bức hình trên.
Các hình dạng khác
Hình dạng của cầu thang không nhất thiết phải là một đường thẳng. Nó có thể là hình chữ L hay chữ U. Bức hình trên đây là hình chữ L. Bạn có thể tạo ra hình ảnh về độ cao cũng như kế hoạch bản vẽ để đảm bảo không có sơ suất khi thi công dù chỉ là một lỗi nhỏ. Ví dụ khoảng cách giữa hai tầng là 2,85 m.
cau thang
Số bước là 15. Ở bức tranh thứ nhất, không gian yêu cầu là 2,08 m x 3,275m trong khi ở bức tranh thứ hai không gian đó là 2,85 x 2,1m.
Hãy nhớ lại một lần nữa nếu chiều cao giữa hai tầng là 3m thì số bậc và không gian cần và đủ cũng sẽ thay đổi.
Cầu thang và tầng lửng
Cầu thang hình chữ U có thể thiết kế thêm tầng lửng. Đó là khoảng không giữa tầng 1 và tầng 2. Tầng lửng là điểm dừng trong giây lát trong ngôi nhà. Bạn có thể đặt phòng khách của gia đình ở đây. Gác lửng và cầu thang là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngôi nhà có khoảng không nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng lớn.
cau thang
Cầu thang hiện đại và ánh sáng
Cầu thang hợp phong thủy cần có đủ ánh sáng từ tầng 2. Nếu không nó sẽ ẩm ướt và tối. Bạn cần tính toán sao cho dải cầu thang có đủ ánh sáng. Để làm được điều đó, hãy đặt những ô cửa sổ bằng kính trên tường hoặc tấm lợp thủy tinh trên mái nhà.
Cầu thang và nội thất
Trong tay một kiến trúc sư tài ba, cầu thang không chỉ đảm nhận chức năng của nó mà còn thể hiện tính thẩm mĩ.
Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật, Cầu thang nghệ thuật